Mô tả công việc
- Quản lý nguồn nhân lực
- Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV….) trong Phòng Kinh doanh , đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng.
- Quản lý các chỉ tiêu kinh doanh.
- Lập và thực hiện triển khai kế hoạch hoạt động của Phòng theo định hướng hoạt động của Công ty
- Giám sát và quản lý hiệu quả của Phòng so với chi tiêu và ngân sách.
- Xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Phòng (hoặc của Chi nhánh)
- Quản lý, xem xét kết quả kinh doanh hàng ngày của nhân viên kinh doanh
- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên kinh doanh
- Đảm bảo Phòng Kinh doanh luôn thực hiện đúng KPI hàng tháng của PFS
- Giám sát việc phát triển của thị trường và động thái của đối thủ trong lĩnh vực đòi nợ thuê và ý kiến hành động cho Giám đốc Công ty.
- Phát triển và quản lý quan hệ với các khách hàng lớn và các đối tác khác.
- Phê duyệt hồ sơ khách hàng theo qui định của Công ty
- Quản lý tính tuân thủ
- Đảm bảo các hoạt động của phòng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ.
- Kiểm soát mức độ tuân thủ các nội quy, quy định, quy trình chuẩn của Công ty.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan
- Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ để thúc đẩy triển khai các chính sách, chương trình, kế hoạch của Công ty.
- Tổ chức việc ghi nhận các thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng góp ý về Chất lượng dịch vụ nhằm xây dựng các chính sách và dịch vụ có sức cạnh tranh cao và phù hợp với thị trường.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán, QTKD…
- Kinh nghiệm: Kinh nghiệm quản lý từ 2 năm trở lên
- Ngoại ngữ: Ưu tiên các ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh (nghe, nói, đọc và viết).
- Kiến thức về dịch vụ và quy trình xử lý nợ
- Kỹ năng nhận biết, xây dựng giải pháp rủi ro, kiểm soát rủi ro
- Khả năng thết lập các mối quan hệt ở phạm vi rộng nội bộ và bên ngoài Công ty
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức tốt trong công việc để phân cấp mức độ ưu tiên
- Kỹ năng nhận biết các hồ sơ làm giả mạo
- Khả năng giao tiếp và truyền thông
- Tinh thần trách nhiệm
- Khả năng làm việc hướng tới kết quả
- Khả năng xây dựng các mối quan hệ
- Khả năng nắm bắt thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Khả năng đánh giá và ra quyết định
- Khả năng phát triển con người
- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi
Bình luận