Mô tả công việc
- Thu thập và quản lý danh sách các khách hàng mục tiêu được phân bổ.
- Gọi điện thoại tiếp thị, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ đòi nợ, tư vấn xử lý nợ.
- Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo quy định,
- Lập lịch hẹn và chốt hợp đồng.
- Theo dõi tiến độ nhận, xử lý hồ sơ tại các Bộ phận nghiệp vụ và phối hợp thực hiện các công việc liên quan theo quy định.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cá nhân và các chỉ số (KPIs) về năng suất và chất lượng công việc được giao.
- Tham gia tư vấn khách hàng khi có yêu cầu.
- Báo cáo kết quả Telesales theo yêu cầu của Trưởng Nhóm Telesales.
- Các công việc khác theo giao việc của Trưởng Nhóm Telesales.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại, Marketing.
- Tuổi từ 20 – 35.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng và truyền cảm.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Có hiểu biết cơ bản về sản phẩm, quy trình xử lý nợ
- Vi tính văn phòng.
-
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc (từ 6 tháng trở lên) tại Call center, Telesales
Bình luận