Nơi làm việc | Hà Nội |
Cấp bậc | Trưởng nhóm |
Mức lương | Thỏa thuận |
Ngành nghề | Dịch vụ thu nợ |
Phòng ban | Tuyển dụng |
Hạn nhận hồ sơ | 30/10/2016 |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-
Quản lý hoạt động hàng ngày của Nhóm Telesales, xây dựng, duy trì nội quy công việc, cải tiến các quy trình công việc, các kịch bản tiếp thị khách hàng, phối hợp giải quyết các vướng mắc khi có phát sinh…
-
Lập và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của Nhóm.
-
Tìm kiếm, phân bổ, giám sát các nguồn khách hàng tiềm năng cho các Nhân viên trong Nhóm.
-
Tìm kiếm ứng viên và tham gia quá trình tuyển dụng Nhân viên Telesales, đảm bảo định biên của Nhóm.
-
Đào tạo/ tái đào tạo, kèm cặp và thường xuyên động viên, tạo động lực cho các Nhân viên trong Nhóm.
-
Trực tiếp hỗ trợ Nhân viên trong Nhóm kinh doanh đối với các khách hàng khó tính, khách hàng đặc thù.
-
Kiểm tra, kiểm soát hồ sơ đầu vào, đảm bảo phù hợp với quy định của Công ty trước khi chuyển cho Bộ phận Nghiệp vụ để xử lý.
-
Tổng hợp và phản hồi thông tin về Dịch vụ, Chương trình, Chính sách quan hệ khách hàng của đối thủ cạnh tranh định kỳ.
-
Các công việc khác theo giao việc của Trưởng phòng kinh doanh.
-
Báo cáo cho Trưởng Phòng Kinh doanh (khi có yêu cầu).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-
Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, Marketing.
-
Tuổi từ 25 – 35.
-
Kinh nghiệm:
-
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Tổ Trưởng, Trưởng Nhóm (Telesales hoặc Bán hàng trực tiếp) trở lên Hoặc;
-
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm nếu ở vị trí Nhân viên, Chuyên viên Telesales.
ƯU TIÊN
Các ứng viên có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
-
Thành thạo vi tính văn phòng.
-
Am hiểu về dịch vụ, quy trình xử lý nợ.
-
Có kiến thức về hành vi khách hàng cá nhân trong hoạt động đòi nợ
-
Có kỹ năng quản lý, động viên, tạo ảnh hưởng và thuyết phục tốt.
-
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
-
Có kinh nghiệm đào tạo, kèm cặp và huấn luyện nhân viên bán hàng.
-
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Bình luận