Nơi làm việc | Hà Nội |
Cấp bậc | Nhân viên |
Mức lương | Thỏa thuận |
Ngành nghề | Dịch vụ thu nợ |
Phòng ban | Tuyển dụng |
Hạn nhận hồ sơ | 30/10/2016 |
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-
Thu thập và quản lý danh sách các khách hàng mục tiêu được phân bổ.
-
Gọi điện thoại tiếp thị, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ đòi nợ, tư vấn xử lý nợ.
-
Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ theo quy định,
-
Lập lịch hẹn và chốt hợp đồng.
-
Theo dõi tiến độ nhận, xử lý hồ sơ tại các Bộ phận nghiệp vụ và phối hợp thực hiện các công việc liên quan theo quy định.
-
Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh cá nhân và các chỉ số (KPIs) về năng suất và chất lượng công việc được giao.
-
Tham gia tư vấn khách hàng khi có yêu cầu.
-
Báo cáo kết quả Telesales theo yêu cầu của Trưởng Nhóm Telesales.
-
Các công việc khác theo giao việc của Trưởng Nhóm Telesales.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
-
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại, Marketing.
-
Tuổi từ 20 – 35.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt, có giọng nói rõ ràng và truyền cảm.
-
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
-
Có hiểu biết cơ bản về sản phẩm, quy trình xử lý nợ
-
Vi tính văn phòng.
-
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc (từ 6 tháng trở lên) tại Call center, Telesales
Bình luận